[shortfic]-THẾ GIỚI CHƯA DIỆT VONG (Hoàn)

20150525

 

                     Source: 凯源吧 (kaiyuanba)

Author: 空扯酱

       Editor: lytieuphung

Truyện được đăng tại: https://mayngusacblog.wordpress.com/

– P/S: Việc chuyển ngữ fanfic này chưa được sự đồng ý của chính tác giả, chuyển ngữ vì sở thích cá nhân, với mục đích phi thương mại, vui lòng không mang bản dịch ra ngoài nếu chưa có sự đồng ý của editor.

Nghe bảo đây là thể loại tang thi, mạt thế gì đó…nói chung mình cũng ít đọc thể loại này nên không rành, nhưng vì đôi trẻ nên cũng ráng hóng hớt tìm hiểu một chút…

Nội dung trong shortfic này chỉ tóm gọn là “Hoạn nạn thấy chân tình”.

Đâu phải ngọt ngào hường phấn mới là tình yêu, trong ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết…. cả hai sẽ cùng nhau đối diện hay một người sẽ phải buông tay, tình yêu đó cũng rất đáng để suy ngẫm!!!!!

Ngắn lắm, thích hợp cho những bạn ko thích chờ đợi, ko thích dài dòng, ko thích mỏi mắt mỏi cổ, nhưng vẫn đảm bảo nội dung tình tiết!!! *lại la!* *lại la!*

MỤC LỤC

      <Chương 1>     <Chương 2>    <Chương 3>

   <Chương 4>     <Chương 5>    <Chương 6>

   <Chương 7>

Hoàn

 

 

11 comments on “[shortfic]-THẾ GIỚI CHƯA DIỆT VONG (Hoàn)

  1. Fic này vừa ngọt vừa đắng cơ mà nó HE ( vì hai đứa nó vẫn ở bên nhau) là viên mãn rồi~
    P/s: bất đồng phong cách vs fic dưa hấu ghê :v may mà hôm qua đọc xong dưa hấu chưa đọc fic này vội =))

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi, tks cô đã ủng hộ! Tại chủ nhà là ta đây tính tình thất thường, khi thích ngọt khi thích cùng ngược nhau, nên phong cách nhìu khi có hơi bất đồng, các cô thỉnh cẩn trọng khi bước vào ah!!! :)))

      Thích

  2. Ss ơi, ss có thể cho em reup fic này lên wattpad được ko ạ ^^ tất cả các fic của ss đều rất hay nên em muốn nhiều người biết đến fic của ss ^^, em hứa sẽ dẫn nguồn về đây ạ ^^ =)))

    Thích

    • Hi em, những fic nào đã Hoàn thì em có thể reup lên wattpad, nhưng vì những fic này đều ko phải ss viết, ss chị chuyển ngữ lại thôi, và thường chưa có sự đồng ý của tác giả bên đó. Vì vậy nếu em up lên thì nhớ ghi nguồn đầy đủ: tên fic, tên tác giả, tên editor, địa chỉ WP nhà ss, (Trong mục lục của mỗi fic ss đều có ghi rõ), ko thay đổi nội dung, ko chuyển ver, và nhớ dẫn link về nhà ss nhe em, để ss vào đọc ủng hộ:) Nếu như vì một lý do nào đó mà có phát sinh tranh chấp này nọ, vì ss sợ mấy vụ cãi nhau này lắm, ko khéo còn cho WP nhà ss lên đường nữa, nên nếu có war thì em hứa với ss là xóa bài nha!(hãy thương cho nhà lá của chủ nhà là ss già chị đây!) Thân!!!

      Đã thích bởi 1 người

  3. Pingback: Đề cử một số fanfiction về Khải Nguyên | Ten years, young to dream

Bình luận về bài viết này